Gặp mặt các cơ quan báo chí nhân Kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Thứ sáu, ngày 16-06-2023, 08:37| 952 lượt xem

Chiều ngày 15/6, Sở Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Gặp mặt các cơ quan báo chí nhân Kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.

Dự buổi gặp mặt có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Hội Nhà báo tỉnh; Lãnh đạo các cơ báo chí tỉnh Tuyên Quang; Đại diện các cơ quan báo chí Trung ương thường trú tại tỉnh; Phòng Văn hoá – Thông tin, Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao các huyện, thành phố. 

Lãnh đạo Sở Thông và Truyền thông tặng hoa cho đại biểu

Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông đánh giá cao và cảm ơn những đóng góp to lớn của cơ quan báo chí, phóng viên, biên tập viên thường trú của Trung ương và địa phương trong tỉnh đã làm tốt nhiệm vụ trong suốt thời gian qua, đồng thời mong muốn trong thời gian tới các cơ quan truyền thông, báo chí tiếp tục đưa tin chính xác, kịp thời, phản ánh những hoạt động của tỉnh trên các lĩnh vực, góp phần cổ vũ, động viên cán bộ, đảng viên, cộng đồng doanh nghiệp, các tầng lớp nhân dân tích cực tham gia phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu dự buổi gặp mặt đã ôn lại truyền thống vẻ vang của báo chí cách mạng Việt Nam, những đóng góp của báo chí Tuyên Quang với sự nghiệp cách mạng. Thời gian qua các hoạt động tuyên truyền của cơ quan báo chí đã có nhiều chuyển biến tích cực, thực hiện đúng tôn chỉ, mục đích, chấp đúng các quy định hiện hành của pháp luật. Lượng thông tin đăng tải đã được cập nhật phong phú, đa dạng, hấp dẫn hơn bám sát các sự kiện của tỉnh, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội.

PV

Tin tức khác