Các cơ quan đơn vị chúc mừng Tạp chí Tân Trào nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Thứ ba, ngày 21-06-2022, 10:22| 2.494 lượt xem

Nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2022), một số cơ quan, đơn vị đã đến tặng hoa chúc mừng Tạp chí Tân Trào.

Chúc mừng Tạp chí Tân Trào, đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị có chung nhận xét: Tạp chí Tân Trào có nhiều đổi mới về nội dung, hình thức trình bày đẹp, bắt mắt. Tạp chí có hàm lượng văn học nghệ thuật cao cùng nhiều chuyên mục quảng bá vẻ đẹp, tiềm năng của mảnh đất, con người Tuyên Quang đến với độc giả... Lãnh đạo các huyện, thành phố mong Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh tổ chức thêm nhiều trại sáng tác, chuyến đi thực tế để các văn nghệ sỹ có điều kiện tìm hiểu sâu hơn về tiềm năng, thế mạnh của các địa phương, từ đó sáng tạo nhiều tác phẩm văn học nghệ thuật góp phần quảng bá du lịch cho các vùng, miền trong tỉnh...

Đồng chí Tạ Bá Hương, Phó Chủ tịch Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh, Tổng Biên tập Tạp chí Tân Trào đã cảm ơn sự quan tâm của các cơ quan, đơn vị đến đội ngũ những người làm báo văn nghệ. Với đặc thù của một Tạp chí văn nghệ, Tạp chí Tân Trào xác định: Bám sát sự chỉ đạo, lãnh đạo, định hướng của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đồng thời, không ngừng nâng cao chất lượng tác phẩm thuộc các chuyên ngành trên Tạp chí, tạo dấu ấn, bản sắc riêng có, độc đáo Tuyên Quang. Quan trọng nhất là tiếp tục nâng cao chất lượng các chuyên trang, chuyên mục phù hợp với yêu cầu, đặc trưng của một tờ tạp chí văn nghệ. Thực hiện kế hoạch tăng trang, tăng khổ, tăng số lượng phát hành để tờ Tạp chí đến được với đông đảo bạn đọc, góp phần xây dựng và phát triển văn hóa con người Tuyên Quang đáp ứng yêu cầu hội nhập và phát triển bền vững đất nước. Hiện nay, Ban Biên tập đang tích cực chuẩn bị các điều kiện xây dựng Tạp chí Tân Trào điện tử để vừa tăng thêm lượng độc giả, vừa theo kịp với xu thế phát triển chung của thời đại. Đồng chí mong muốn, trong thời gian tới, các cơ quan, đơn vị trong tỉnh tiếp tục gắn bó, tạo điều kiện thuận lợi, hỗ trợ Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh, Tạp chí thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

Dưới đây là một số hình ảnh các cơ quan, đơn vị đến chúc mừng Tạp chí:

Lãnh đạo Ban Quản lý các khu du lịch tỉnh Tuyên Quang chúc mừng Tạp chí. 

Lãnh đạo huyện Lâm Bình chúc mừng Tạp chí. 

 Lãnh đạo UBND thành phố Tuyên Quang chúc mừng Tạp chí. 

Lãnh đạo huyện Yên Sơn chúc mừng Tạp chí. 

Lãnh đạo huyện Hàm Yên chúc mừng Tạp chí. 

 Lãnh đạo huyện Chiêm Hóa chúc mừng Tạp chí.

 Các hội viên chúc mừng Tạp chí. 

 Hội viên Câu lạc bộ Thơ Tuyên Quang chúc mừng Tạp chí. 

Lãnh đạo Công ty CP công nghệ DES chúc mừng Tạp chí.

 

PV

Tin tức khác